Thông tin về dây curoa Optibelt răng cao su

Optibelt là thương hiệu về dây curoa hàng đầu trên thế giới với những sản phẩm chất lượng, đa dạng. Trong đó, dây curoa Optibelt răng cao su là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Hãy cùng bài viết tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm này nhé.

Giới thiệu về dây curoa Optibelt răng cao su

Dây curoa răng cao su này là một dòng sản phẩm dây curoa của tập đoàn Arntz Optibelt. Đây là tập đoàn hàng đầu có bề dày hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dây curoa. Nhờ không ngừng nghiên cứu và cải tiến, chất lượng sản phẩm dây curoa Optibelt của hãng luôn ổn định và thuộc “top” đứng đầu.

Sản phẩm này là một phụ kiện quan trọng trong công nghiệp truyền động. Nó có hình dạng một dây dài màu đen và liên tục. Bề mặt ngoài của dây mịn, có thể trơn. Mặt bên trong của dây có răng để có thể bám vào bề mặt tiếp xúc với puly tương ứng. Nó có thể hoạt động ổn định tối ưu trong điều kiện khắc nghiệt, kể cả nhiệt độ cao và ma sát lớn.

Các loại dây curoa Optibelt răng cao su

Dòng sản phẩm Optibelt răng cao su cũng được Optibelt cho ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản có những điểm nổi bật, ấn tượng. Có thể chia ra làm hai loại chính:

Optibelt HTD

Đây là một dòng sản phẩm được làm bằng vật liệu cao su đặc biệt. Sản phẩm có thiết kế lõi đai bằng sợi thủy tinh và biên dạng răng hình tròn. Với đặc điểm cấu tạo như vậy, loại dây này ít giãn, cho độ bền cao và chịu được lực căng đai lớn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có bước răng và biên dạng răng chính xác, bề mặt được che bằng lớp vải. Thiết kế này giúp dây chống bị mài mòn, không trượt và ăn khớp êm.

Dây curoa HTD => Xem thêm : Dây curoa optibelt thang

Dây đai có bề dày tương đối nhỏ, thích hợp sử dụng với puli có đường kính nhỏ.

Dây curoa răng cao su này của Optibelt được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó được ứng dụng trong tất cả các ngành nông nghiệp và công nghiệp. Có thể kể đến những ngành nổi trội như: gạch men, dệt may, thực phẩm, sản xuất bao bì, các máy nông nghiệp, máy công nghiệp.

Optibelt đai đồng bộ loại Omega

Sản phẩm này được làm từ hợp chất Polychloroprene đặc biệt. Lõi đai cũng được làm bằng sợi thủy tinh. Vì vậy, sản phẩm cũng cho độ bền cao, ít giãn và chịu được lực căng đai lớn.

Về răng của dây curoa này, biên dạng răng hình tròn, đỉnh răng lõm. Đồng thời có lớp vải polyamide bao toàn bộ bề mặt răng. Những thiết kế này giúp cho dây ăn khớp êm, không bị trượt và ít bị mài mòn. Dòng sản phẩm này có thể thay thế cho các loại Optibelt HTD nói trên.

Khác với loại Optibelt HTD, biên dạng răng được thiết kế đặc biệt hơn. Nó có thể sử dụng cho nhiều loại puly như STD, HTD.

Dây curoa OMEGA HP => Xem thêm : Dây curoa biến tốc

Dòng sản phẩm này có những ứng dụng vô cùng tiện ích cho bạn. Đó là nó có thể được sử dụng để thay thế các loại đai đồng bộ STD, HTD mà không cần thay puly. Sản phẩm này còn có ưu điểm là giảm tiếng ồn và nâng cao công suất truyền động.

Dây curoa OMEGA HL. Xem chi tiết sản phẩm tại : https://vongbitruongthanh.com/giai-thich-thong-so-day-curoa-optibelt/

Trên đây là những thông tin về sản phẩm dây curoa Optibelt răng cao su. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của vòng bi Trường Thành!

Những câu hỏi thường gặp

Với phương châm luôn mang đến giá trị đích thực của sản phẩm. Sản phẩm của Trường Thành phân phối luôn tốt nhất, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi cam kết hoàn tiền gấp mười lần nếu bán hàng không đúng cam kết với khách hàng.

Đối với các sản phẩm Vòng bi Bạc đạn SKF, Vòng bi Bạc đạn NSK, Vòng bi Bạc đạn KOYO đều được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Chúng tôi có thể cung cấp giải sản phẩm phong phú và đa dạng với giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách bán hàng linh hoạt và nhiều ưu đãi.

Thông thường hàng có sẵn chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24h. Đối với các sản phẩm phải đặt hàng chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.